TỔNG KẾT ĐẶC BIỆT 2020 - 2021

Đăng lúc: 16:46:28 30/05/2021 (GMT+7)

Năm học 2020 – 2021 bắt đàu khép lại, ta nhìn lại là năm học có vô cùng khó khăn vất vả với dịch bệnh covid; là năm học  “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, năm học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn : cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua “ xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”, Trong năm học qua trường THCS Quảng Đại luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo TP Sầm Sơn, sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chính quyền, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của BGH, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đến hôm nay đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Hôm nay, thầy và trò trường tập trung về đây tổ chức Lễ tổng kết năm học 2020 – 2021, nhưng do dịch covid vẫn tiềm ẩn phức tạp nên được sự thống nhất của cấp ủy chi bộ, BGH nhà trường cho tổ chức

 CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM HỌC
I. Báo công tượng đài (từ 6h 15 p)
       Ổn định tổ chức.
II. Dẫn chương trình: Lễ Tổng kết (Tĩnh)
 Kính thưa quý vị đại biểu khách quý, thưa toàn thể các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến!
Năm học 2020 – 2021 bắt đàu khép lại, ta nhìn lại là năm học có vô cùng khó khăn vất vả với dịch bệnh covid; là năm học  “Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục”, năm học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn :  cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và thực hiện phong trào thi đua “ xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”,
Trong năm học qua trường THCS Quảng Đại  luôn được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của phòng Giáo dục và Đào tạo TP Sầm Sơn, sự lãnh đạo của Đảng uỷ, chính quyền, sự phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương. Đặc biệt cùng với sự nỗ lực của BGH, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh đến hôm nay đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.
Hôm nay, thầy và trò trường tập trung về đây tổ chức Lễ tổng kết năm học 2020 – 2021, nhưng do dịch covid vẫn tiềm ẩn phức tạp nên được sự thống nhất của cấp ủy chi bộ, BGH nhà trường cho tổ chức như sau:
Phần 1: Tổ chức BGH nhà trường và các tổ chức trao Giấy khen và phần thường đại diện cho các tập thể và cá nhân tại văn phòng nhà trường:
- Tập thể lớp đạt danh hiệu tiên tiến;
- Học sinh đạt học sinh giỏi cấp thành phố;
- Học sinh giỏi toàn diện.
Phần 2: Tổ chức tổng kết năm học 2020-2021 tại các lớp học
GVCN chủ chì tổ chức tổng kết một cách ngắn gọn, trang trọng cho học sinh;
- Các lớp không tổ chức liên hoan dưới bất kỳ hình thức nào;
- Sau buỏi lề tổng kết các lớp vệ sinh, thu gọn, sắp xếp lớp một cách ngay ngắn, khóa cửa lớp bàn giao cho bảo vệ.
 
        Giới thiệu đại biểu
Về dự lễ tổng kết năm học 2020-2021 hôm nay tôi Thay mặt nhà trường nhiệt liệt chúc mừng và chào đón các vị đại biểu khách quý:
Xin trân trọng giới thiệu sự có mặt
1. Bà Phạm Thị Dung – Phó chủ tịch xã Quảng Đại
2. Ông Nguyên Văn Cường – Chủ tịch Hội khuyến học xã Quảng Đại
3.  Về dự buổi lễ hôm nay, còn có đại diện  Hội Cha mẹ học sinh Ông (bà) : ………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
Cùng với sự có mặt của toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường và đại diện các em học sinh trong toàn trường.
  Một lần nữa đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của các quí vị đại biểu, các thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh;  và toàn thể các em học sinh trong buổi lễ long trọng này (Vỗ tay).
       Báo cáo tổng kết - (Nguyễn Thị Hoa)
Kính thưa quí vị đại biểu khách quý !
Thưa toàn thể quí thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh thân mến !
Một năm học đang khép lại, đó là lúc các thầy cô nhìn lại những thành quả của mình sau một năm thầy và trò cùng cố gắng. Đồng thời, đây cũng là lúc để chúng ta đề ra phương hướng hoạt động cho năm học tiếp theo. Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu đ/c Nguyễn Thị Hoa Bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2020 - 2021. Xin trân trọng kính mời cô.
        Đọc quyết định khen thưởng. (Đ/c Phương)
Kính thưa quí vị đại biểu khách quý!
Thưa toàn thể quí thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh thân mến!
Công tác thi đua - khen thưởng trong nhà trường là không thể thiếu, nó là đòn bẩy thúc đẩy mọi hoạt động tiến lên từng bước. Đã qua nhiều năm, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường luôn nỗ lực phấn đấu hết mình để giành được những thành tích cao trong công tác giảng dạy và học tập.
(Mời Đ/c Phương) Đọc quyết định khen thưởng  năm học 2020 – 2021 Xin trân trọng kính mời cô.
 Phát thưởng
Kính thưa quí vị đại biểu khách quý !
Thưa toàn thể quí thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng các em học sinh thân mến !
Được sự phân công của nhà trường, tôi xin công bố danh sách khen thưởng và phát thưởng như sau:
* Về GV: có SKKN xếp loại A cấp trường và gửi về thành phố
………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………          
* Về HS:
- Tập thể lớp xuất sắc (có danh sách kèm theo)
 
- HS đạt giải các hội thi cấp thành phố: (có danh sách kèm theo)
 
- HS đạt giải các các môn văn hoá cấp thành phố: (có danh sách kèm theo)
- HS giỏi toàn diện (có danh sách kèm theo)
 
HS đạt học sinh tiên tiến (có danh sách kèm theo)
        Phát biểu cảm tưởng của PHHS
Thay mặt Thay mặt tập thể nhà trường cảm ơn và chúc các bác và gđ mạnh khoẻ, hạnh phúc.
        Đại diện lãnh đạo địa phương
Kính thưa quý vị đại biểu, thưa các thầy giáo cô giáo và các em học sinh thân mến, những hoạt động học tập của thầy và trò trường THCS Quảng Đại trong năm qua được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo địa phương, sau đây tôi xin Trân trọng kính mời đồng chí lãnh đạo địa phương lên phát biểu ý kiến, Xin kính mời đồng chí.
Thay mặt tập thể nhà trường Kính chúc đồng chí mạnh khoẻ và gđ hạnh phúc
                        Kính Thưa các quí vị Đại biểu !
                       Kính thưa các các bậc phụ huynh và các  thầy giáo cô giáo!
                       Thưa toàn thể các em học sinh thân mến!
            Vừa qua chúng ta đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo và những tình cảm trân thành của đ/c Phạm Thị Dung(P.CT) giành cho thầy và trò trường THCS  thay mặt cho cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường chúng tôi xin nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo sâu sắc của Đ/c, và xin hứa sẽ luôn đoàn kết, nỗ lực học hỏi, cố gắng hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thay mặt cho GV và HS nhà trường xin trân trọng cảm ơn và kính chúc Đ/c luôn mạnh khoẻ, gia đình hạnh phúc.
 Xin trân trọng cảm ơn đồng chí (Vỗ tay).
         Bế mạc.
 Kính thưa quí vị đại biểu, thưa toàn thể quí thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh yêu quý !
Trong buổi lễ tổng kết ngày hôm nay, chúng ta đã được nghe đ/c Hiệu trưởng báo cáo tóm tắt tổng kết năm học, chúng ta cũng đã được nghe những kết quả và thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua và đặc biệt là những ý kiến của quí vị đại biểu khách quý. Chúng ta tin tưởng rằng : Với sự quan tâm của Phòng GD&ĐT, Đảng uỷ, chính quyền địa phương, Hội cha mẹ học sinh cùng với sự đoàn kết, trí tuệ và sáng tạo của thầy và trò trường THCS  chúng ta sẽ phát huy được sức mạnh về mọi mặt, công tác dạy và học sẽ từng bước được nâng lên.
Thay mặt nhà trường tôi xin tuyên bố bế mạc buổi lễ tổng kết năm học 2020 - 2021. Xin trân trọng cảm ơn sự có mặt của quí vị đại biểu, quí vị khách quý, các bậc phụ huynh đã dành thời gian quí báu để đến dự  buổi lễ tổng kết với nhà trường hôm nay.Xin kính chúc quí vị đại biểu khách quý, qúi thầy, cô giáo, các bậc phụ huynh lời chúc  sức khoẻ, hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi! kỳ nghỉ hè bổ ích. Chúc các em HS khối 9 đạt điểm cao nhất trong kỳ thi vượt cấp .
   Xin  trân trọng cảm ơn !
 

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
11859